Tử vi là một lĩnh vực rất thần kỳ, nó có thể cho ta biết được vận mệnh trong tương lai, dự đoán được rất nhiều điều hay và cũng giúp ta tránh được nhiều rủi ro không mong muốn xảy ra. Vậy những người sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, hợp tuổi gì? Ngay sau đây hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu chi tiết và giải đáp kỹ lưỡng qua bài viết này nhé!

Sinh năm 2004 tuổi con gì?

Theo quy luật vận hành theo thứ tự của 12 con giáp thì những người sinh năm 2004 cầm tinh con Khỉ, có năm sinh dương lịch từ ngày 22/01/2004 đến ngày 08/02/2005. Theo lịch vạn niên, năm 2004 còn được gọi là năm Giáp Thân. Năm sinh này có Thiên can Giáp, tương hợp với Kỵ, tương hình với Canh và Mậu, Địa chi Thân, tam hợp với bộ Thìn – Tý – Thân, tứ hành xung với bộ Thân – Dần – Hợi – Tỵ. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy thì mỗi người nên áp dụng lịch Can Chi để dự đoán vận mệnh tương lai, xem ngày tốt ngày xấu một cách chuẩn xác nhất để luôn đạt được thành tựu trong các lĩnh vực, công việc, cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 2003 mệnh gì? 2003 tuổi con gì? 2003 hợp màu gì? 2003 hợp tuổi gì?

sinh-nam-2004-menh-gi

Sinh năm 2004 mệnh gì? Ngũ hành sinh khắc?

Những người sinh năm 2004 mang trong mình mệnh Thủy cụ thể là nạp âm Tuyền Trung Thủy. Hiểu đơn giản là dòng nước mát lạnh, tinh khiết, trong suốt chảy tí tách, róc rách ở giữa con suối hoặc con sông lớn tạo nên khung cảnh cực kỳ thơ mộng, làm cho người nghe có cảm giác yên bình, thanh tĩnh. Cũng giống như ý nghĩa cái tên của nó thì những người sinh năm 2004 là những người rất ưa thích sự yên tĩnh, bình yên nhưng lại nhanh nhạy, khéo léo như những dòng nước len lỏi vào mọi ngóc ngách. Vì thế những người này rất được lòng mọi người xung quanh đặc biệt là trong công việc luôn có được sự tín nhiệm từ các sếp hoặc đối tác làm ăn.

Việc biết mệnh của mình hợp và kỵ với mệnh nào cũng là một điều cần thiết đối với mỗi người đặc biệt là những người kinh doanh làm ăn lớn. Bởi nó sẽ giúp cho công việc được thuận lợi, hanh thông và phát tài phát lộc. Dựa theo thuyết Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Hỏa.

Sinh năm 2004 hợp màu gì?

Để xác định được chính xác việc màu nào hợp màu nào kỵ thì ta cần phải chia rõ ràng giới tính bởi việc này có liên quan đến cung mệnh. Cụ thể như sau:

Nam mạng:

Những người có giới tính là Nam sinh năm 2004 thuộc cung Ly, hành Hỏa vì thế hợp và kỵ với các màu sau đây:

Màu hợp: màu tương sinh là các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục; màu tương hợp là các màu thuộc hành Hỏa như hồng, tím, cam; và những màu thuộc hành Kim cũng rất hợp, nó có thể khắc chế được nhiều tính xấu của mệnh Thủy đó chính là các màu như trắng, xám, ghi, xám trắng.

Màu kỵ: những màu thuộc hành Thủy là những màu cần tránh để không gặp những trường hợp không may xảy ra đó là màu đen, xanh nước biển. Ngoài ra, cũng cần nên tránh những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, màu nâi, vàng đất bởi nó sẽ hút hết năng lượng và tài lộc.

Nữ mạng:

Những người có giới tính là nữ sinh năm 2004 sẽ thuộc cung Càn, hành Kim vì thế hợp và kỵ với các màu sau đây:

Màu hợp: màu tương sinh là các màu thuộc hành Thổ như màu nâu, vàng, vàng đất; những màu thuộc hành Kim cũng rất hợp như màu trắng, xám, ghi. Ngoài ra, những màu thuộc hành Mộc sẽ khắc chế được những tính xấu, hãm lại, xua đuổi vận đen đến với gia chủ đó là màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh đậm.

Màu kỵ: đặc biệt nên tránh những màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển bởi nhưungx màu này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều rắc rối, hút hết nhiều tài lộc, may mắn. Không những vậy, cũng nên tránh xa những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím, cam.

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 1981 tuổi gì? Thuộc mệnh gì? hợp màu gì? hợp tuổi gì? hợp vật phong thủy nào?

Sinh năm 2004 hợp tuổi gì?

Ông cha ta ngày xưa đã quan niệm rằng trước khi làm việc gì có tính chất quan trọng như xây nhà, hợp tác làm ăn, dựng vợ gả chồng,… thì phải xem trước người đó có hợp tuổi hay không bởi vì khi không hợp tuổi sẽ khiến gia đình tan cửa nát nhà, công việc thất bại, nợ nần chồng chất. Ngược lại, nếu hợp tuổi thì không chỉ thuận cả đường đi lối về mà còn có cuộc sống sung túc, phát tài phát lộc. Vậy những người sinh năm Giáp Thân hợp và kỵ với những tuổi nào:

Nam mạng:

Trong làm ăn: Mậu Tý, Canh Dần, Bính Tuất, Đinh Sửu
Trong việc cưới xin: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ. Những người sinh năm Bính Tuất hoặc Tân Tỵ cũng khá hợp thế nhưng cần phải biết nhường nhịn lẫn nhau, phải cố gắng nhiều mới hạnh phúc.
Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Kỷ Mão

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Mậu Tý, Canh Dần
Trong việc cưới xin: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ
Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *