Người sinh năm 1974  tuổi gì? Mệnh gì ?Hợp tuổi nào ? Hợp vật phẩm phong thủy nào? Đó là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra nhằm muốn lý giải những thắc mắc liên quan đến phong thủy dựa vào năm sinh. Tuy vậy không phải nguồn thông tin nào cũng cung cấp những kiến thức tử vi khoa học và chính xác. Vì vậy, hãy cùng Decor Hà Nội giải đáp những câu hỏi về tử vi và phong thủy một cách có căn cứ, xác đáng  liên quan đến người sinh năm 1974 trong bài viết này nhé!

Sinh năm 1974 thuộc mệnh gì?

Theo quy luật vận hành của tạo hóa, thế giới tự nhiên được cấu tạo chủ yếu bởi 5 nhân tố, đúng với Ngũ hành: Kim-Thủy-Thổ-Hỏa-Mộc. Và người xưa xem xét những đặc tính của từng nguyên tố để nhận thấy sự tương ứng với đặc tính của con người trong mỗi năm sinh khác nhau. Chính vì vậy, mỗi năm sinh âm lịch sẽ gắn với một nguyên tố trong ngũ hành – người ta gọi đó là Mệnh. Mệnh sẽ cho chúng ta biết về nét tính cách chung, mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong cuộc sống con người. Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất khi nói về tử vi của một người.

Theo tính toán trong Ngũ hành,người sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy, cụ thể nằm trong nạp âm Đại Khê Thủy – dòng suối lớn.

Từ đây, chúng ta có những luận giải đầu tiên về khung tính cách chung của những người sinh năm 1974. Giống như sự linh hoạt của dòng nước có thể chảy từ địa hình cao đến địa hình trũng, những người sinh năm 1974 mang trong mình sự khéo léo, uyển chuyển và dễ thích nghi với nhiều hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Đồng thời, kỹ năng giao tiếp – thuật đắc nhân tâm của người sinh năm 1974 dường như là một kỹ năng thiên bẩm. Họ biết cách ứng xử và đối nhân xử thế rất vừa lòng người. Đặc biệt người sinh năm 1974 thuộc nạp âm Đại Khê Thủy cũng chứng tỏ họ là những người có hoài bão lớn, ý chí lớn để thích đối mặt với thử thách và chinh phục nhiều mục tiêu cao cả.

Về mối quan hệ tương sinh, tương khắc của người sinh năm 1974 như sau:

Mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim.

Trong đó, Kim sinh Thủy (vì kim loại nóng chảy thành nước) nên những người mệnh Thủy sẽ được hỗ trợ, hậu thuẫn rất tốt từ những người mệnh Kim. Ngược lại, Thủy sinh Mộc (vì cây sẽ hút nước để tươi tốt và phát triển) nên những người mệnh Thủy có thể tiếp thêm năng lượng, đồng hành giúp đỡ được những người mệnh Mộc.

Mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Trong đó, Thủy khắc Hỏa rất dễ nhận thấy vì nước có thể dập tắt lửa. Vì vậy những người mệnh Thủy sẽ làm cho những người mệnh Hỏa suy giảm năng lượng. Đồng thời Thổ khắc Thủy, vì nước bị đất hút, làm mất đi nguồn năng lượng tự nhiên của mình. Vì vậy những người mệnh Thủy sẽ thường bị suy kiệt năng lượng khi đồng hành cùng những người mệnh Thổ.

Vì vậy trong việc xây dựng những mối quan hệ quan trọng, bạn có thể xem xét những yếu tố về cung mệnh để căn cứ lựa chọn cho phù hợp.

Bạn hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về Người sinh năm 1971 mệnh gì? Nam nữ 1971 tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

1974 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?
1974 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Sinh năm 1974 tuổi gì?

Sau khi xem xét kỹ lưỡng yếu tố mệnh, chúng ta chuyển đến một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tiếp theo đó chính là về tuổi – con giáp mà năm sinh đó đại diện.

Căn cứ vào quy luật Thiên can – Địa chi, những người sinh năm 1974 mang thiên can Giáp và địa chi Dần, tức là họ mang tuổi Giáp Dần, cầm tinh con Hổ.

Dưới đây, Decor Hà Nội sẽ trích dẫn đầy đủ nhưng luận giải khoa học về tuổi Giáp Dần 1974 theo sách tử vi như sau:

Thiên can đối với Giáp.

  • Tương hợp đối với: Kỷ
  • Tương hình đôi với: Canh, Mậu

Địa chi đối với: Dần

  • Tam hợp với các tuổi đó là: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung với các tuổi đó là: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Cụ thể, 1974 có Can Giáp thuộc hành Mộc và Chi Dần thuộc hành Mộc. Theo quy luật ngũ hành, Mộc tương hợp với Mộc, vì vậy can chi tương hợp với nhau, do đó cuộc sống của những người sinh năm 1974 sẽ ít gặp khó khăn, thường có quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió

Bên cạnh đó, những người sở hữu bộ đôi Can – Chi Mộc này thường có tính khí ôn hòa, thân thiện, cởi mở giao hòa với mọi người xung quanh. Kết hợp với tuổi Dần, cho thấy họ là người có chí tiến thủ cao, coi trọng sự nghiệp, luôn tiến thân vì mục tiêu phía trước. Hổ được mệnh danh là vị chúa sơn lâm, đại diện cho nét tính cách tiên phong, mạnh mẽ và dũng cảm, đó cũng chính là nét tính cách tiềm ẩn bên trong những người sinh năm 1974. Nghĩ là làm, và một khi đã làm họ sẽ làm đến cùng để thỏa chí tung hoành. Tuổi Hổ kết hợp cùng nạp âm Đại Khê Thủy càng đẩy chất mạnh mẽ, ngao du và khí phách kiên cường của người sinh năm 1974 lên cao. Chính vì vậy, những người sinh năm này thường đạt được nhiều thành quả trong cuộc sống, cũng như kiến tạo được nhiều dấu ấn để đời khi họ biết rõ tiềm năng lớn trong mình.

Bạn hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về Người sinh năm 1972 mệnh gì? Nam nữ 1972 tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Sinh năm 1974 hợp màu gì?

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Kim và xung khắc với mệnh Thổ. Do vậy, màu sắc tương sinh- tương hợp- tương khắc với mệnh Thủy sẽ như sau:

Màu sắc tương sinh

Đại diện cho mệnh Kim chính là màu trắng, sắc bạc, vàng, ghi. Những màu sắc tương hợp này sẽ mang đến “đại cát, đại lợi” cho mệnh Thủy.

Những món đồ phong thủy trên xe ô tô mang sắc trắng, bạc, mạ vàng sẽ đem lại cuộc sống giàu sang, tiền tài phú quý cho chủ sở hữu.

Màu sắc tương hợp

Người xưa đã từng nói “Lưỡng thủy thành giang” với ngụ ý nếu chọn màu cùng mệnh, cả hai sẽ hòa hợp để làm nên ý nghĩa lớn lao. Người mệnh Thủy khi chọn màu cùng mệnh – màu tương hợp cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Màu tương hợp của người mệnh Thủy là màu xanh nước biển, màu đen. Màu xanh là biểu tượng của trí thông minh, nhạy bén và sự yên bình. Màu đen mang ý nghĩa của sự huyền bí, mạnh mẽ, quyền lực. Hai màu sắc này sẽ đem đến may mắn, tài vận, quyền uy cho người mệnh Thủy.

Màu sắc tương khắc

Đỏ, cam, tím là những sắc của mệnh Hỏa, mà Thủy và Hỏa tương khắc.

Vàng, nâu đất, nâu nhạt là những màu đại diện cho Thổ, và Thổ khắc với Thủy.

Màu xanh lá cây là màu của hành Mộc, mà Thủy tiêu hao năng lượng để giúp cho Mộc phát triển.

Những màu sắc tương khắc tiết chế tài vận, hút những năng lượng tiêu cực đến với người mệnh Thủy. Do đó người mệnh Thủy không nên dùng màu sắc này trong mọi việc nếu muốn thượng lộ bình an, thăng tiến vinh hoa.

Bạn hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về Người sinh năm 1973 mệnh gì? Nam nữ 1973 tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Sinh năm 1974 hợp với những tuổi nào?

Đứng trước những quyết định quan trọng như chọn bạn đời, chọn đối tác làm ăn lâu dài,.. chắc chắn việc xem xét sự phù hợp về tuổi mệnh là điều không thể thiếu ở các nước phương Đông. Chắc chắn yếu tố quan trọng hàng đầu vẫn là yếu tố con người, nhưng bên cạnh “nhân hòa” thì có sự tương hỗ của “thiên thời” và “địa lợi” vẫn là thế “kiềng ba chân” vững vàng để tạo nên sự thành công lâu dài, hạnh phúc viên mãn.

Vì vậy câu hỏi : sinh năm 1974 hợp với tuổi nào? rất quan trọng. Để giải thích, Decor Hà Nội sẽ trích dẫn kết quả luận giải trong sách tử vi như sau:

Đối với nam mạng:

    • Trong công việc làm ăn: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi.
    • Trong hôn nhân: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi.
    • Tuổi kỵ cần lưu ý : Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.

Đối với nữ mạng:

    • Trong quan hệ làm ăn: Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân
    • Trong hôn nhân: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi
    • Tuổi kỵ cần lưu ý đó là.: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

Trên đây, Decor Hà Nội đã tổng hợp và cung cấp đến bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về người sinh năm 1974. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích!

Chúc bạn đọc thành công và gặp nhiều may mắn!

Bạn hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về Người sinh năm 1975 mệnh gì? Nam nữ 1975 tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *