Dựa vào ngày tháng năm sinh, chúng ta có thể dự đoán được phần nào về cuộc sống, vận mệnh của một người. Vậy những người sinh năm 1994 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi nào? Hãy cùng Decor Hà Nội giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1994 tuổi con gì?

Theo phong thủy, vạn vật tồn tại 10 Địa Chi và 12 Thiên Can. Mỗi năm tuổi tương ứng với một bộ can chi. Người sinh năm 1994 là người có ngày sinh từ 10/2/1994 đến ngày 30/01/1995.

Người sinh năm 1994 có Thiên Can là Giáp và Địa Chi là Tuất. Chính vì vậy, người sinh năm 1994 được gọi là tuổi Giáp Tuất. Can Giáp thuộc hành Mộc, Chi Tuất thuộc hành Thổ mà Thổ kỵ Mộc nên những tuổi Giáp Tuất gặp nhiều khó khăn, thử thách mới đạt được thành công.

Hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về người sinh năm 1993 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

sinh-nam-1994-menh-gi

Sinh năm 1994 mệnh gì?

Theo ngũ hành, Giáp Tuất sinh năm 1994 có mệnh Hỏa, nạp âm là Sơn Đầu Hỏa, tức Lửa trên núi. Lửa trên đỉnh núi âm ỉ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, dữ dội. Với bản mệnh và nạp âm đó có tác động rất nhiều đến tính cách của nam nữ Giáp Tuất sinh năm 1994.

Điểm nổi trội của Sơn Đầu Hỏa là sự độc lập. Trong một tập thể, họ luôn cố gắng tự mình có thể hoàn thành mọi thứ nên luôn là tâm điểm. Tuy nhiên, nếu không biết cách cân bằng, họ dễ rơi vào áp lực vì ôm đồm nhiều thứ.

Sinh năm 1994 thuộc cung gì?

Nam sinh năm 1994 thuộc cung Càn hành Hỏa. Những người thuộc cung này luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi họ là người tốt bụng, luôn biết cách quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Nam cung này nếu biết cách nắm bắt cơ hội sẽ làm nên chuyện đại sự.

Nữ sinh năm 1994 thuộc cung Ly hành Hỏa. Những người thuộc cung này được trời phù cho tài năng xuất chúng. Nếu biết cách khai thác, họ sẽ biểu hiện rất rõ là người thông minh, nhanh nhạy.

Tính cách Giáp Tuất sinh năm 1994

Tính cách nữ Giáp Tuất sinh năm 1994

Bởi mang hành Hỏa nên những cô gái sinh năm 1994 là người rất thẳng thắn, bộc trực. Họ dễ dàng chia sẻ hay bỏ tỏ quan điểm của mình với người khác mà không ngại những lời dèm pha. Họ luôn vững vàng với quyết định của mình mà không bị lung lay hay ảnh hưởng từ người khác hay những tác động từ bên ngoài.

Nếu biết cách nắm bắt cơ hội và sử dụng tài trí của mình, họ sẽ đạt được thành công nổi bật hơn trang lứa. Nhưng nếu loay hoay với các quyết định và mất tập trung, họ dễ rơi vào trạng thái mông lung, không có định hướng rõ ràng.

Là một người hòa đồng, nhanh nhẹn nên họ được rất nhiều người có thiện cảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ sâu sắc, có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm thì họ lại không có nhiều.

Tính cách nam Giáp Tuất sinh năm 1994

Khác với nữ Giáp Tuất, Nam Giáp Tuất 1994 là người rất nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, không biết cách kiềm chế hay kiểm soát cảm xúc của mình. Mặc dù dễ nóng giận như vậy nhưng họ lại không hay để bụng, thù dai. Chuyện đã qua là để cho nó qua, không bao giờ nhắc lại chuyện cũ. Họ thuộc tuýp người “dễ nóng, dễ nguôi”. Thêm vào đó, nam Giáp Tuất còn là bậc trượng phu, quân tử, có chí lớn. Họ luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để phấn đấu và nếu biết cách nắm chắc thời cơ và linh hoạt thì họ dễ dàng đạt được thành công nhanh chóng.

Giáp Tuất 1994 là người có nội tâm khá phức tạp, họ ít khi giãi bày tâm tư tình cảm của mình cho người khác. Họ sẽ tự mình tìm cách giải quyết mà không nhờ vào sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?

Nếu biết cách sử dụng những màu sắc phù hợp sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, công danh thuận lợi, suôn sẻ. Với Giáp Tuất sinh năm 1994, những màu thuộc mệnh Hỏa và Mộc là sự lựa chọn tốt nhất.

Do Mộc sinh Hỏa theo quan niệm tương sinh-tương khắc trong ngũ hành. Do vậy, những màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh nõn chuối mang đến sự tươi mát, sinh sôi và phát triển. Khi kết hợp với những màu này, Giáp Tuất 1994 sẽ thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Mệnh Hỏa tương sinh với chính mình. Cho nên Giáp Tuất 1994 hợp với các màu như đỏ, cam, hồng, tím. Màu đỏ, hồng tượng trưng cho sự tươi trẻ, giúp cho người Giáp Tuất trở nên tỏa sáng, thu hút hơn. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi sẽ thúc đẩy các mối quan hệ của tuổi Giáp Tuất trở nên khăng khít, gắn bó hơn. Màu tím tượng trưng cho thịnh vượng, công danh, sự nghiệp phát triển và sức khỏe cải thiện.

Tuy nhiên, Thủy khắc Hỏa do nước dập tắt lửa nên người Giáp Tuất 1994 cần tránh các màu thuộc hành Thủy như màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Bởi những màu này sẽ đem đến nhiều xui xẻo, bất trắc cho cuộc sống của người tuổi này. Ngoài ra, bạn cũng hạn chế sử dụng các màu thuộc hành Kim như trắng, bạc, bạch kim.

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp tuổi gì?

Hôn nhân, đại sự là việc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Nên trước khi đưa ra quyết định gắn bó với một người nào đó, bạn cần xem tuổi đó có hợp với mình không để cuộc sống vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, gia đình hòa thuận, ấm êm.

Với nam Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp – kỵ các tuổi sau:

Trong kinh doanh: nam Giáp Tuất hợp với Mậu Dần, Ất Hợi, Tân Tỵ, Bính Tý
Trong hôn nhân: nam Giáp Tuất hợp với Ất Hợi, Nhâm Thân, Bính Tý, Mậu Dần, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ.
Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Mão, Kỷ Sửu, Quý Dậu và Đinh Mão, Tân Mão.

Với nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp – kỵ các tuổi sau:

Trong kinh doanh: nữ Giáp Tuất hợp với Ất Hợi, Mậu Dần, Bính Tý
Trong hôn nhân: nữ Giáp Tuất hợp với  Ất Hợi, Mậu Dần, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân, Bính Tý, Tân Tỵ.
Tuổi kỵ:  Đinh Sửu, Đinh Mão,  Ất Dậu, Tân Mão, Quý Dậu và Kỷ Sửu,

Hãy cùng Decor Hà Nội tìm hiểu thêm về người sinh năm 1999 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp số nào?

Những con số may mắn được ví như “thần hộ mệnh”, mang đến nhiều thuận lợi, suôn sẻ cho gia chủ không chỉ trong chuyện tình cảm mà cả công danh, sự nghiệp.

Với nam Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp các con số 6,7,8

Số 6: Mang đến thuận lợi trên con đường thăng tiến của gia chủ.
Số 7: có sức mạnh của mặt trời, giúp xua tan đi những điều xui xẻo trong công việc và cuộc sống
Số 8: Đây là con số thể hiện cho sự phát tài, tài lộc đến như diều gặp gió.

Với nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp các con số là 3,4,9

Số 3: công việc thuận lợi, phát lộc phát tài
Số 4: con số của sự cân bằng, giúp cho cuộc sống , công việc phát triển, gia đình hạnh phúc, êm ấm
Số 6: đem đến thuận lợi về tiền bạc và con đường công danh, sự nghiệp gặp nhiều may mắn

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp hướng nào?

Hướng nhà hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của gia chủ thịnh vượng.

Nam Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp các hướng: hướng Tây (sinh khí), hướng Tây Nam (Diên niên), hướng Đông Bắc (Thiên y), hướng Tây Bắc (Phục vị). Những hướng xấu cho tuổi Giáp Tuất là hướng Nam (Tuyệt mạng), hướng Đông (Ngũ quỷ), hướng Đông Nam (Họa hại), hướng Bắc (Lục sát).

Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp các hướng:  hướng Đông (sinh khí), hướng Bắc (Diên niên), hướng Đông Nam (Thiên y), hướng Nam (Phục vị). Những hướng xấu với nữ Giáp Tuất là:  hướng Tây Bắc (Tuyệt mạng), hướng Tây Nam (Lục sát), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Họa hại).

Qua bài viết trên, Decor Hà Nội đã giúp bạn giải đáp các thắc sinh năm 1994 tuổi gì, mệnh gì, hợp màu gì, hợp tuổi gì… Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích về tuổi Giáp Tuất 1994. Hãy theo dõi website Decor Hà Nội để có thêm nhiều bài viết hay nữa nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *