Cung mệnh và số tuổi là hai yếu tố phong thủy được rất nhiều người tìm hiểu và quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu “Sinh năm 1988 là tuổi gì? Thuộc mệnh nào và hợp vật phong thủy gì?” thì đừng bỏ qua bài bài viết dưới đây nhé. Decor Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về những người tuổi 1988 và một số sản phẩm chiêu tài rước lộc cho cung tuổi này.

1988-menh-gi

Bạn có thể xem thêm những đồ decor phong thủy hợp với 1988

Sinh năm 1988 là tuổi gì?

Theo lịch vạn niên và vòng tròn, những người sinh năm 1988 là tuổi Mậu Thìn, cầm tinh con rồng và là con giáp thứ 5 trong 12 con giáp. Cụ thể như sau:
Năm sinh dương lịch: được tính từ ngày 17/02/1988 đến 05/02/1989
Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn (Can Mậu – Chi Thìn)
Những người tuổi Thìn thường có tính cách khá nóng nảy, nhưng họ cũng là người sống tình cảm, thông minh, quyết đoán và vô cùng nhanh nhẹn. Cuộc đời đa số gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Nhìn chung là cuộc sống không quá khó khăn hay lận đận.

Mậu Thìn sinh năm 1988 thuộc mệnh gì?

Dựa theo quy luật ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, những người có năm sinh 1988 sẽ mang mệnh Mộc và thuộc nạp âm Đại Lâm Mộc. Dịch theo nghĩa Hán Việt thì Đại Lâm Mộc có nghĩa là gỗ trong rừng lớn.

Mối tương quan của mệnh Mộc với các mệnh còn lại hư sau:

  • Mệnh tương sinh: mệnh Hỏa.
  • Mệnh tương khắc: mệnh Thổ.

Như vậy, khi lựa chọn màu sắc hoặc những sản phẩm phong thủy may mắn, thậm chí là hướng nhà, gia chủ mệnh Mộc nên chọn những thứ đúng bản mệnh của mình hoặc theo mệnh tương sinh như hành hỏa. Ngược lại, tránh chọn những thứ liên quan đến hành thổ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 1982 tuổi gì? Thuộc mệnh gì và hợp vật phong thủy nào?

Tính cách của người sinh năm 1988

Những người sinh năm 1988 là những người mang tính cách của một chú rồng. Từ xưa tới nay, rồng là hình tượng thiêng liêng và cao quý biểu trưng cho sự mạnh mẽ, ý chí và kiên cường. Chính vì vậy, tuổi Mậu Thìn 1988 cũng là những người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ và độc lập. Luôn cố gắng hết mình để đạt những mục tiêu mà mình đặt ra. Là người có chí tiến thủ nhưng không quá tham vọng.
Người tuổi này không ưa mạo hiểm, họ cẩn trọng và chắc chắn. Mỗi khi ra quyết định họ thường xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề để tỉ lệ rủi ro luôn ở mức thấp nhất.

Tính cách nổi bật của Mậu Thìn là dễ nóng nảy. Mặc dù vậy, họ vẫn luôn là những người hòa đồng và ấm áp với mọi người xung quanh. Họ cũng rất tốt bụng khi luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Tuy nhiên,nhược điểm của những người tuổi này là khá độc đoán và tự đại. Chính vì vậy mà trong cuộc sống và trong công việc, họ cần phải cân bằng tính cách này để không gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 1988

Cây phong thủy không những đem lại không gian xanh mát cho ngôi nhà của bạn. Chúng còn có khả năng mang đến những nguồn sinh khí tốt, tiền tài, an lành và may mắn. Vậy đâu là những loài cây sẽ đem lại may mắn cho gia chủ Mậu thìn 1988?

Cây phong thủy

Cây Kim Ngân: cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh phong thủy được nhiều người yêu thích. Một chậu cây kim ngân để bàn sẽ giúp không gian tươi tắn hơn, giúp gia chủ có nhiều sinh khí tốt hơn và may mắn về tiền bạc hơn.
Cây phi yến: là loại cây tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, mang lại hạnh phúc và bình yên cho gia chủ Mậu Thìn.
Cây hoa tiên ông: loài hoa sẽ tỏa ra một mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng giúp xua đuổi những tà khí xấu. Đồng thời mang lại may mắn và tài lộc đến với gia đình của chủ nhân tuổi 1988.

Tượng rồng phong thủy

Từ lâu, rồng là một trong tứ linh của phong thủy, tượng trưng cho quyền lực, giàu sang và cao quý. Đây cũng là hình ảnh biểu tượng cho những người tuổi Rồng. Chính vì thế, đặt tượng rồng phong thủy trong nhà sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp sớm thành đạt và gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tượng Phật Phổ Hiền Bồ Tát

Đây là vị phật sẽ phù hộ độ trì cho người tuổi Thìn,Thìn. Vị phật này sẽ ở bên cạnh để bảo vệ gia chủ và người thân của tuổi Thìn. Giúp họ kiềm chế cảm xúc, tâm hướng thiện, đem lại may mắn và bảo vệ tuổi Thìn tránh khỏi những tai ương, xui xẻo. Đồng thời giúp họ bớt đi bản tính tự phụ để hài hòa với những người xung quanh.

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 2005 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? hợp tuổi gì?

Như vậy, qua bài viết trên, Decor Hà Nội hy vọng mọi người đã biết được “Sinh năm 1988 là tuổi gì? Thuộc mệnh nào và hợp vật phong thủy nào?” Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên đón đọc các bài viết hữu ích khác tại website decorhanoi.com nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *