Theo quan niệm phong thủy, việc tìm hiểu về bản mệnh trước khi đưa ra các quyết định quan trọng là điều nên làm. Bởi vì những người Á Đông đặc biệt là người Việt Nam có xu hướng rất tin vào phong thủy, họ tin rằng nó sẽ ứng nhiệm trong tương lai và họ xem nó như kim chỉ nam để định hướng những điều nào nên làm và những điều nào không nên làm để tránh rủi ro không may xảy đến. Vậy những người sinh năm 2006 thuộc mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, hợp tuổi gì? Ngay sau đây hãy cùng Decor Hà Nội tim hiểu và giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

2006-menh-gi

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 1982 tuổi gì? Thuộc mệnh gì và hợp vật phong thủy nào?

Sinh năm 2006 mệnh gì?

Thuyết Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì những người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ cụ thể là nạp âm Ốc Thượng Thổ. Theo các nhà phong thủy, Ốc Thượng Thổ được lý giải là đất trên mái nhà hay nói cách khác là đất được nung thành ngói để lợp mái nhà. Những người này thuộc tuýp người sống theo quy tắc và cực kỳ nghiêm khắc cả trong công việc lẫn cuộc sống thường này. Bởi vì sống theoi quy tắc vậy nên họ luôn hoàn thành mọi công việc được giao đúng thời hạn và luôn hoàn thành rất tốt. Đặc biệt, họ còn rất có tài trong việc lãnh đạo cho nên rất phù hợp với vị trí quản lý của một tổ chức hoặc tập thể. Khi họ ở vị trí như vậy thì những ai mà dám phá vỡ hoặc không tuân theo quy tắc mà họ đề ra thì sẽ bị kỷ luật nghiêm khắc thậm chí có thể đuổi việc.

Theo quy luật tương sinh – tương khắc của Âm Dương Ngũ Hành thì mệnh Thổ  tương sinh, tương khắc với các mệnh sau:

Tương sinh: mệnh Kim và mệnh Hỏa. Lí giải cho điều này đó là vì Hỏa là lửa, lửa sẽ đốt cháy mọi thứ thành tro bụi từ đó tro bụi sẽ vun đắp tạo thành đất mà đất là Thổ. Còn Kim là kim loại, quặng kim loại, mà những thứ này sẽ được hình thành tự nhiên từ sâu trong lòng đất. Chính vì thế, khi người mệnh Thổ mà hợp tác với người mệnh Hỏa và mệnh Kim thì công việc sẽ được thuận buồm xuôi gió, ít gặp khó khăn, trắc trở và đạt nhiều thành tựu như mong muốn.

Tương khắc: mệnh Thủy và mệnh Mộc. Lí giải cho điều này đó là vì Mộc là cây cối, hoa lá thì sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ đất khiến đất trở nên khô cằn, thiếu sức sống. Còn Thủy là nước, đất sẽ hút hết nước, ngăn chăn dòng chảy của nước. Chính vì thế, hãy hạn chế hoặc không nên hợp tác với 2 mệnh này bởi vì sẽ gây nhiều khó khăn cho cả hai bên và sẽ hạn chế khả năng sáng tạo cũng như hạn chế tạo ra nhiều cơ hội.

Sinh năm 2006 tuổi con gì?

Theo lịch vạn niên, những người sinh năm 2006 là tuổi Tuất cụ thể là năm Bính Tuất. Năm sinh này có Thiên can thuộc hành Hỏa, Địa chi thuộc hành Thổ. Dựa vào điều này, có thể thấy rằng những người sinh năm 2006 sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn, công việc và cuộc sống luôn suôn sẻ, thuận lợi. Và nếu có gặp khó khăn, trắc trở thì cũng không cần lo lắng quá nhiều bởi vì sẽ có quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua khó khăn đó. Thế nhưng bạn cũng phải cố gắng hợp tác cũng với họ chứ không phải ỷ lại vì họ chỉ đứng ra giúp đỡ một phần nhỏ gọi là mở đường cho bạn thôi còn phần còn lại bạn hãy tự mình giải quyết nốt.

Sinh năm 2006 hợp màu gì?

Màu sắc – một phần không thể thiếu trong cuộc sống xung quanh chúng ta. Nếu không có nó thì thế giới này trở nên rất tẻ nhạt, không có sức sống. Vì thế, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để quyết định việc nên và không nên trong phong thủy. Mệnh Thổ hợp những màu như sau:

Màu bản mệnh: là những màu thuộc hành Thổ như nâu đất, vàng, vàng đất. Sử dụng những gam màu ấm như vậy sẽ giúp gia chủ dễ dàng tìm được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, còn giúp dễ dàng tìm được người đồng hành trong công việc, người đó sẽ sẵn sàng giúp đỡ khi roi vào tình cảnh khó khăn.

Màu tương sinh: là những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu này sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, vững chãi hơn trước những thử thách của cuộc đời, giúp bạn kiên cường hơn để đối mặt với nó.

Đặc biệt, nên sử dụng những màu sắc thuộc bản mệnh sẽ giúp người sinh năm 2006 thu hút được nhiều may mắn nhất, thuận lợi nhất. Bên canh đó, cần tránh những màu thuộc hành Thủy và hành Mộc như màu đen, màu xanh nước biển, xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh đậm,… để tránh gặp nhiều điểu xui xẻo, không may.

Bạn có thể tham khảo thêm: Người sinh năm 1988 tuổi gì?Thuộc mệnh nào và hợp vật phong thủy gì?

Sinh năm 2006 hợp tuổi gì?

Sinh năm 2006 hợp với những tuổi sau đây:

Nam 2006 mạng:

Trong công việc: hợp với tuổi Đinh Hợi (1947, 2007), Mậu Tý (1948, 2008), Tân Mão (1951, 2011).Trong tình duyên: hợp với tuổi Đinh Hợi (1947, 2007), Mậu Tý (1948, 2008), Tân Mão (1951, 2011), Quý Tỵ (1953,2013), Ất Dậu (1945, 2005).

Nữ 2006 mạng:

Trong công việc:  hợp với tuổi Đinh Hợi (1947, 2007), Mậu Tý (1948, 2008), Tân Mão (1951, 2011).
Trong tình duyên: hợp với tuổi Đinh Hợi (1947, 2007), Mậu Tý (1948, 2008), Tân Mão (1951, 2011), Quý Tỵ (1953,2013), Ất Dậu (1945, 2005).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *